Trekking – Những chuyến xuyên rừng đầy thú vị và thử thách bản thân!!

Ngày khởi hành: Ngày 01 Tháng Giêng, năm 0001

Hành trình của chúng mình bắt đầu từ trung tâm Huyện Lắk, Chúng mình di chuyển bằng một phương tiện cực sang chảnh đó là chiếc mui trần thế hệ I, công suất 1600 mã lực ^^!!. Chuyến đi được dẫn bởi các leader siêu đáng yêu và nhiệt tình, đúng như lời hát “Có cái nắng, có cái gió và có cái đó”.

8h00 Chúng mình bắt đầu di chuyển đến chân núi Chư Yang Lắk, Sau khoảng 30 phút di chuyển team đã Đến chân núi, dỡ hành lý và bắt đầu chuyến trekking nào.

Những đoạn đầu của chuyến đi khá vui khi được lội nước cùng một đàn bò của các bác người đồng bào M’Nông. Những cú trơn trượt ê mông, những đoạn ghồ ghề khó đi tạo cảm giác cực yomost.

12h30 Chúng mình tới điểm có thể dừng để ăn trưa

Sau khi ăn xong chúng mình tiếp tục đến điểm cắm trại, và nghỉ tối.

16h00 Là tới điểm cắm trại, đây cũng là nơi diễn ra các sự kiện nhỏ của đoàn như ca hát, nấu ăn, kể chuyện và vô vàn những hoạt động đến tận đêm khuya.

12h00 Màn đêm che kín bầu trời, và những giấc mơ đẹp cũng bắt đầu xuất hiện trong các thành viên đoàn.

5h30 “Rồi đứng dậy vươn vai… Và thức giấc sau đêm dài” cùng anh Akira Phan.

Thu dọn chăn và túi ngủ chúng mình tiếp tục hành trình săn mây trên đỉnh

7h00 Tới đỉnh núi, ngắm nhìn những đám mây và sự hùng vĩ của Bản Lắk

Chúng mình thưởng thức ly cà phê cùng những đám mây và làn gió lạnh, cái cảm giác đứng trên độ cao 1634 mét thật là phê pha.

Sau khi hoàn thiện các công tác checkin chúng mình trở xuống, cùng những con dốc và một chút mưa.

13h00 Xuống tới điểm ăn trưa, quây quần và cho nhau xem những tấm ảnh vừa chụp được.

17h30 Trở về huyện Lắk khi trời đã gần tối, chúng mình có đặt cơm tại một nhà hàng ở đây, nên sau khi ngâm chân là một bữa ăn với các món người đồng bào, kèm theo một ché rượu cần nhâm nhi.

20h00 Kết thúc hành trình hai ngày một đêm, với những trải nghiệm thực tế, những câu chuyện bảo tồn, và có cả những tình yêu bắt đầu của chuyến đi sẽ là những kỉ niệm hằn in trong từng thành viên đoàn.

Thay mặt công ty lữ hành Trúc Lâm Anh, kính chúc quý anh chị có những tháng ngày làm việc và học tập đạt chất lượng cao, chúc mọi người vạn sự bình an trong những chuyến đi !!!

Tạm biệt và hẹn gặp lại.